Skip to content

การเลือกความละเอียดปลอกหมอน

August 29, 2012

ตัวเดียวที่จะทำให้เรารู้สึกได้ว่าที่นอนของเรานั้นจะน่านอนน่าสัมผัสมากเพียงใด มันอยู่ที่เรียกว่า เส้น/10 ตารางเซ็นติเมตร โดยจะให้เจาะจงและเลือกให้ดีเลยนั้นก็คือเลือกที่ผลิตภัณฑ์ระบุได้ว่าจำนวนเส้น 290 / 10 ตารางเซ็นติเมตรขึ้นไป เพราะว่า

  • การที่เราได้สัมผัสผ้าปูที่นอนจะรู้ได้ว่า นุ่มและลื่น
  • ปลอกหมอนที่ถักใยที่ 290เส้น/10 ตารางเซ็นติเมตรจะรู้สบายที่ได้หนุน
  • หมอนข้างเป็นส่วนที่เรามักจะกอดเสมอ จะรู้สึกนุ่มสบายนั้นเอง
  • ทางที่ดีให้เลือกที่เนื้อสีเดียวกันไม่ควรเลือกที่ลวดลายมากเพราะจะทำให้สะดุดเวลานอน ตรงลวดลาย
  • อีกอย่างหากว่าคุณสมบัติชุดที่นอนนั้นเคลือบสารชนิดพิเศษที่ไม่ให้เกิดโรคภูมิแพ้นั้นจะเป็นทางเลือกที่เรา ๆควรเลือกดูให้มากที่สุด
  • การทำความสะอาดผ้าปูนอนและหมอนควรทำความสะอาดสัปดาละครั้งและควรเปลี่ยนชุดเดือนละครั้งเพื่อความสบายใจของเราเรียกว่าเปลี่ยนบรรยากาศ

From → Uncategorized

Leave a Comment

Leave a comment